Sunday, 19 May 2024

หนุ่มนำข้าวผัด 200 กล่อง แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง งวดนี้เลขอ่างน้ำมนต์ ลอยจับคู่ชัด!

[ad_1]

หนุ่มสมุทรสาคร ดวงดีรับโชคครึ่งล้าน นำข้าวผัด 200 กล่อง แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง ที่อยุธยา

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ช่วงใกล้วันหวยออก พบว่ามีประชาชนเดินทางแวะเวียนเข้ามากราบไหว้ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอโชค ขอพร ภายในอาศรมที่กำลังได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวสายมู ที่มีการจัดสถานที่ไว้อย่างสวยงาม รวมเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่หลายคนให้ความเคารพนับถือตามความเชื่อ

เช่น “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ พระสังกัจจายน์ หลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อ และถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาค

หลายคนที่เคยมาขอโชค ขอพร แล้วสมหวัง นำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดง ขนม ของเล่น มาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ เจิมเปิดดวงเศรษฐี

ส่วนที่บริเวณศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรมหเมศ เป็นอีกจุดที่ประชาชน นักเสี่ยงโชค จะแวะเวียนกันเข้าไปสองดูตัวเลข จากหยดน้ำเทียน ภายในอ่างน้ำมนต์ พบว่าตัวเลขหยดน้ำตาเทียนทีผ่านการ ดูฤกษ์ ดูยาม ตัวเลขมงคล ของฤาษีเณร ตัวเลขลอยจับคู่เป็นกลุ่ม คือเลข 59 -14- 32

จากการสอบถาม นายภัทรพล สระทองคำ อายุ 38 ปี ที่เดินทางจาก จ.สมุทรสาคร เพื่อนำข้าวผัดจำนวน 200 กล่องมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงได้กล่าวว่า ตนมาที่นี่เป็นครั้งแรก ได้รับโชคจากการขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮงกว่าห้าแสนบาทโดยขอทางโซเชี่ยลผ่านทางโทรศัพท์ แล้วน้องกุมารทองเจ้าสัวเฮงไปเข้าฝัน วันนี้นำเข้าผัดจำนวน 200 กล่องมาแก้บนและแจกให้ประชาชนที่มายังอาศรมได้ทาน เพราะตนไม่มีเวลามา น้องกุมารทองเจ้าสัวเฮงไปเข้าฝันทวงให้มาแก้บน ตนจึงได้มาในวันนี้



[ad_2]

Source link