Sunday, 19 May 2024

รวมไว้ให้แล้ว “เลขเด็ด” จากธูปมงคล เอาใจสายมูนำไปลุ้นโชคงวด 1/6/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” งวดล่าสุด ธูปมงคลจากหลากสถานที่ดัง เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1/6/66

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 มีรายงานว่า ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2566 พบว่า นักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้นโชคงวด 1/6/66 โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ธูปมงคล” หรือ “ธูปเสี่ยงทาย” จากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พบสาวดวงเฮง หรือน้องอ๋อมแอ๋ม ได้พาครอบครัวเดินทางมาจาก กรุงเทพมหานคร มากราบไหว้ขอพรจาก “องค์ปู่ฤๅษีพรหมเมศ” เนื่องจากเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 ตนเองได้มาจุดธูปขอพรปู่ฤๅษีพรหมเมศ ได้เลขมงคล 71 ซึ่งไปตรงกับเลขท้าย 2 ตัวทำให้คุณแม่ของตนเองถูกรางวัลได้รับโชค

ครั้งนี้ตนเองและครอบครัวจึงตั้งใจมาไหว้ขอพรปู่ฤๅษีพรหมเมศและ จุดธูปเลขมงคลอีกครั้งซึ่งเลขที่ได้คือ 757 ซึ่งได้เลขเด็ดสมใจนำไปเสี่ยงโชค

ที่วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีนักแสวงโชคและสายมูต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ สาวดวงเฮงได้นำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดมงคลรัตน์ 

เนื่องจากกลางเดือนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสขอโชคจากท้าวเวสสุวรรณ โดยการจุดธูปตัวเลขได้เลข 214 ปรากฏว่าตนเองถูกหวย แต่ที่น่าประหลาดใจคือตนได้จุดธูปตัวเลขเสี่ยงทายอีกครั้งกลับได้เลขตัวเดิมอีกคือเลข 814 ซึ่งมีเลข 14 อีกครั้ง ซึ่งตนเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณคงให้โชคอีกครั้ง

มีรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา ต่างพากันมาดูสับปะรดประหลาด บริเวณไร่ใบธง หลังจากทราบข่าวต้นสับปะรดออกหน่อแทงจุก มีลักษณะผิดไปจากธรรมชาติ คือออกมาซ้อนกันสองชั้น มีหน่อจุกแทงใบออกมาเป็นแผงบนลูกสับปะรด 

โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างนำธูป เทียน มาจุดเซ่นไหว้เพื่อขอโชคลาภ ซึ่งพบว่าเลขธูปที่จุดไว้ปรากฏเลข 916 และนับหน่อสับปะรดได้ 278 ซึ่งก็จะได้นำตัวเลขนี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ “เลขเด็ด” งวด 1 มิถุนายน 2566 เอาไว้เสี่ยงโชคด้วย

ที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พบว่า ชาวบ้านในจังหวัดสุโขทัย ได้นำกลองยาวพร้อมนางรำ มารำถวายแก้บน กุมารไอ้ไข่ (เหนือ) หลังงวดที่ผ่านมาให้โชคชาวบ้านรวยแบบยกหมู่บ้าน 

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชค ยังได้ส่อง เลขเด็ดงวดนี้ จากธูปมงคลที่จุดไว้ คือเลข 047 จากนั้นก็ไม่พลาดที่จะไปซื้อลอตเตอรี่ เพื่อลุ้นโชคในงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ต่อไป

[ad_2]

Source link