Saturday, 27 July 2024

เลขเด็ด 16 สิงหาคม อ.มงคลเปิดคู่มือเสี่ยงโชค งวดนี้ราศีไหนเฮง!

[ad_1]

มาเป็นประจำ คู่มือของคนรักความสุขในการเสี่ยงโชค กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผยเลขเด็ด 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566 12 ราศี ควรเสี่ยงโชคแบบไหน ตรงไหน อาจารย์มงคลแนะเคล็ดลับเด็ดแบบไม่กั๊กครบทุกราศี ก่อนเสี่ยงทายไพ่ก็ไม่ลืมที่จะอธิษฐานกราบไหว้ครูอาจารย์

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ
ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

ราศีที่มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งในวันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ได้แก่ ราศีพิจิก ตุล ธนู เมถุน มีน

ราศีมังกร 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่ราชินีถ้วย เรียกว่าเพิ่งผ่านวันแม่แห่งชาติมาหมาดๆ เราต้องใช้ความรักความเมตตาจากคุณแม่ช่วยนำพาความร่ำรวย อายุ วัน เดือน ปีเกิด ของคุณแม่จะให้โชคดี หรือให้คุณแม่หยิบให้เลย

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ได้ไพ่ 3 ถ้วย ความรักจะพาให้เกิดความโชคดีมีโชคลาภ คนที่เรารักหรือรักเราจะนำโชคดีมาให้ คนรัก แฟน ลูก บริวาร หลาน เอาสิ่งนี้มาเป็นตัวแทนเลขที่เกี่ยวข้องอายุ วัน เดือน ปีเกิด หากมีหลายคนต้องตัดสินใจเอานะ

ราศีมีน 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ได้ไพ่ 7 ถ้วย ไพ่แห่งความฝันความจินตนาการ ที่คนทานมากมีความสุขมาก ต้องตีตัวเลขจากความฝันให้เก่งๆ และฝากความร่ำรวยความโชคดีกับการตีความฝันพารวยพาเฮง

ราศีเมษ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม

ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า การงานความขยันความอุตสาหะ เรียกว่าติดต่อกับใครลูกค้า หน้าร้านค้า ออฟฟิศที่ทำงานเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคพาให้เฮงกันบ้างแล้ว

ไพ่ 12 ราศี
ไพ่ 12 ราศี

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

ไพ่เดวิล จอมปิศาจ THE DEVIL ไพ่แห่งกิเลสโดยตรง ความชอบของเราไม่เหมือนกันบางคนชอบที่จะเสี่ยง บางคนชอบความขยัน เมื่อไพ่เจ้าแห่งกิเลสขึ้นมา เราชอบกินอะไร หรือสถานที่ที่เราไปมัวเมาเลขอะไรขอพึ่งพากันหน่อยนะ ผับ บาร์ คาราโอเกะ ร้านเหล้า อาบอบนวด บ่อนการพนัน กาสิโน ตั้งอยู่สถานที่ใดเลขอะไร

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ได้ไพ่ 1 ไม้เท้า ความขยันความอุตสาหะเรียกว่าหากเป็นพนักงานขายปิดยอดปิดใบบิลลูกค้ารายใหญ่เลขบิล เลขใบเสร็จ หรือเลขเกี่ยวข้องกับลูกค้าคนสำคัญนำมาเสี่ยงโชคพารวยกันหน่อยแล้ว

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม

ได้ไพ่รุนแรง ทาวเวอร์ตึกถล่ม THE TOWER ไพ่ใบนี้สร้างปัญหาให้กับใครๆ ที่เจอเรื่องทุกข์ อุบัติเหตุ ทั้งที่เราประสบเห็นพบเจอ เลขทะเบียนรถ เลขบ้านที่พังเสียชำรุด เลขฝาโลง เลขห้องคนเจ็บคนป่วยนำมาเกิดประโยชน์กันนิดจะถูกโฉลกรวมถึงผู้ล่วงลับไปแล้ว และสัญญาว่าจะทำบุญไปให้

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

ได้ไพ่ 2 เหรียญ เลขที่จะพาร่ำรวย เลขบัญชีธนาคาร เลขรหัสเอทีเอ็ม เลขที่เกี่ยวข้องกับตนเองนี่แหละพึ่งพาธนาคาร เลขที่เราใช้อยู่เป็นประจำจะพามีเงินมีทองก็คราวนี้

ราศีกันย์ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม

ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า ไพ่แห่งเพื่อน คนสนิท คนที่ชอบช่วยเหลือกัน เราช่วยเขา เรียกว่าจะใครช่วยใครก็ตาม นำตัวเลขเกี่ยวกับคนคนนั้นมาเสี่ยงโชคจะได้ดี เลขอายุ เลขวันเดือนปี หรือรหัสบัตรก็ขอให้มี คนมีเพื่อน จะได้ดี

ราศีตุล 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

ได้ไพ่ราชินีพระจันทร์ THE HIGH PRIESTESS ไพ่แห่งจินตนาการความฝันความคิดต้องใช้ตัวเลขที่มาจากความชอบความฝัน ความรู้สึกกันสักนิดรางวัลใหญ่นะไม่ธรรมดา

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

ได้ไพ่จักรพรรดิณี THE EMPRESS วันแม่แห่งชาติจะเป็นใครไปไม่ได้ก็ต้องเป็นคุณแม่ของเรานั่นเอง เลขที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงอันเป็นที่รัก ให้คุณแม่หยิบลอตเตอรี่ให้เลยตามความชอบ จะได้รางวัลใหญ่ หรือใครที่คุณแม่ล่วงลับก็ต้องนึกถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวท่าน และทำบุญให้กับท่าน

ราศีธนู 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

ได้ไพ่การเปลี่ยนแปลง ไพ่ TEMPER RANCE ไพ่ใบนี้หมายถึงรถยานพาหนะ เลขทะเบียนรถ หรือคนที่ไม่มีรถต้องใช้ความสามารถกันหน่อยมองหารถบนท้องถนนที่มีป้ายแดงคันแรกจำตัวเลขมา นำมีเสี่ยงโชครางวัลใหญ่

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

[ad_2]

Source link