Saturday, 27 July 2024

เด เคอา ต้องแขวนถุงมือ หรือเพราะบ้านนี้ภรรยารุ่นพี่เป็นใหญ่ : PPTVHD36

[ad_1]

ดูท่าว่า ดาบิด เด เคอา ตกงานอยู่นาน จนอาจจะต้องแขวนถุงมือ เลิกเล่นเพราะต้องตามใจภรรยานั่นเอง

หลังมีข่าวล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ 2 ทีมในสเปน เริ่มจากรีล เบติส ซึ่งสุดท้ายทีมก็ได้ออกมาปฏิเสธ แม้ว่าประตูมือ 1 อย่าง รุย ซิลวา จะเจ็บหนัก ต้องพักไป 4 สัปดาห์ แต่ด้วยข้อสรุปที่ว่า หาก เด เคอา เข้ามา เขาก็อาจจะต้องใช้เวลาไม่แพ้กัน ในการเรียกความฟิต  โดยกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี เผยว่า มันไม่มีความจำเป็น สำหรับทีมที่ต้องมีประตูรุ่นใหญ่ 3 คน ด้วยวัย 29 ปีของซิลวา 32 ปี ของ เด เคอา และ 40 ปีของเคลาอิโอ บราโว่

อัล นาสเซอร์ สนใจยื่นข้อเสนอคว้า เด เคอา ร่วมทัพฤดูกาลใหม่

ดาบิด เด เคอา โพสต์ภาพจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงาน ก่อนคุยอนาคตกับแมนยู

“แมนยู” สนดึง “พิคฟอร์ด-คอสต้า” เฝ้าเสาแทน”เดเคอา

อย่างที่รู้กัน หลังจบเส้นทาง 12 ปี เนื่องจากปีศาจแดงตัดสินใจซื้อ อังเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยเหตุผลทางด้านแท็คติก

เจ้าตัวเอง ก็มีข่าวกับบิ๊กเนมหลายทีม ทั้งอินเตอร์ มิลาน บาเยิร์น มิวนิค และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แต่ก็เหมือนทุกทีม จะเลือกผู้รักษาประตูที่ว่ากันว่า ใช้เท้าได้ดีกว่าเค้า

แม้จะมี อัล ฮิลาล ที่พร้อมจะให้ค่าเหนื่อยถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ เด เคอา ก็น่าจะไม่ได้รับอนุญาตจากภรรยาคนสวย เอดูน่า การ์เซีย ให้ไปขุดน้ำมัน สุดท้าย หวยจึงไปออกที่ ยาซีน โบโน่ จากบาเลนเซีย อีกสโมสร ที่มีข่าวสนใจเด เคอา แต่ด้วยตัวแดงที่มหาศาลของไอ้ค้างคาว  จึงเลือกที่จะซื้ออนาคต กับผู้รักษาประตูเด็กหนุ่มวัย 22 ปี ทีมชาติจอร์เจีย อย่าง จิอันลุยจิ มามาร์ดาสวิลลี่ มากกว่า

ว่ากันว่า สาเหตุหลักของการตัดสินใจ ในการเลือกทีม น่าจะมาจาก เอดูร์เน่ การ์เซีย นักร้องสาววัย 37 ปีที่แก่กว่า เด เคอา 5 ปี โดยทั้งคู่มีลูกสาวคล้องใจ 1 คน วัย 2 ขวบและเพิ่งจัดงานแต่งงานในวันสุดท้ายที่ เดเค อา หมดสัญญากับปีศาจแดง เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา เคยแสดงทัศนคติของเธอ ในปี 2008 กับสถานีโทรทัศน์ในสเปน โดยระบุว่า เมืองแมนเชสเตอร์น่าเกลียดมากกว่าด้านหลังของตู้เย็นเสียอีก ซึ่งที่ผ่านมา เธออาศัยอยู่ที่มาดริด และแค่เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจนายทวารแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แบบไปๆ กลับๆ เท่านั้น แถมยังสำทับต่อว่า แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่ไม่สวยงามทั้งสถานที่และอากาศ ไม่เหมือนกับที่สเปน มันเหมือนนรกเลย ฉันไม่รู้ว่าจะมาที่นี่ทำไม ถ้าไม่มาให้กำลังใจ เด เคอา 

ด้วยบทสัมภาษณ์นี้ ก็คงจะไม่น่าแปลกใจ ถ้าเราจะคิดกันว่า บ้านหลังนี้ ผู้หญิงจะเป็นใหญ่ เผลอๆ หากไม่มีสโมสรไหน ในสเปน หรือประเทศที่ศรีวิไลย์สนใจ งานเราอาจจะได้เห็น เด เคอา เป็นพ่อบ้านเต็มตัว แทนที่จะรับลูกบอล ต้องกลายเป็นรับส่งลูกไปโรงเรียนแทน

เรียบเรียงโดย : วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ อาจารย์ สาขาการจัดการ การกีฬา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนารถ

ที่มา

https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12541039/Why-David-Gea-club-desire-live-popstar-wife-ruled-Saudi-Arabia-Spanish-clubs-arent-looking-save-makers-wage-demands-NOT-issue-Man-United-exit.html

https://www.manchestereveningnews.co.uk/news/greater-manchester-news/de-gea-man-united-manchester-8832981

“ผู้การฯแต้ม” ลั่น ห่วง”บิ๊กโจ๊ก”ถ้าเส้นทางการเงินชัด

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

โปรแกรมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ของนักกีฬาไทย วันที่ 26 ก.ย. 66

[ad_2]

Source link