Saturday, 27 July 2024

“เซ็นทรัล” เปิด โก โฮลเซลล์ สินค้าดีทั่วโลก ถ.ศรีนครินทร์

[ad_1]

เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ พลิกโฉมธุรกิจค้าส่งเมืองไทย เปิดตัว GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศรีนครินทร์ อาณาจักรค้าส่งแห่งใหม่ของประเทศไทย จุดพลุไฮไลต์แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ครอบคลุมสินค้าบริการจากทุกมุมโลกกว่า 20,000 รายการ เพื่อผู้ประกอบการ แถมจัดเวิร์กช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการได้พัฒนาทักษะอาชีพเพื่อค้นพบสูตรแห่งความสำเร็จ

กลุ่ม “เซ็นทรัล” ลุยตลาดวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ เปิดตัว “GO Wholesale” (โก โฮลเซลล์) แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารที่ครบครันทั้งอาหารสดอาหารแห้งจากทุกมุมโลกนับหมื่นรายการ โดยมีนายศุภมิตร ชิณศรี ผวจ.สมุทรปราการ เป็นประธานพิธีเปิด พร้อมผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ อาทิ นาวาเอกอนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ร่วมในพิธี ทั้งนี้ นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ว่า เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ เปิดตัว GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) สาขาศรีนครินทร์ แห่งแรกอย่างเป็นทางการบนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ให้เป็นจุดหมายใหม่ของศูนย์ค้าส่งสินค้า แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ครบครันด้วยสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง สินค้าอุปโภคบริโภคจากทุกมุมโลกกว่า 20,000 รายการ มีกลยุทธ์ระบบสมาชิกและการมอบสิทธิประโยชน์เป็นแม่เหล็กสำคัญ ในงาน โก โฮลเซลล์และพันธมิตรร่วมงาน ได้ร่วมสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ เป็นเงิน 222,800 บาท เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสและนำไปปฏิบัติงานตามพันธกิจโครงการต่างๆของเหล่ากาชาด จังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ โก โฮลเซลล์ เป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าระบบสมาชิกในราคาขายส่งเพื่อผู้ประกอบการ เป็นแบรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะพลิกโฉมวงการธุรกิจค้าส่ง สร้างทางเลือกใหม่สำหรับทุกธุรกิจทั้งกลุ่มโฮเรก้า ประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจจัดเลี้ยง ผู้ให้บริการอาหารในโรงงาน โรงพยาบาลและหน่วยงานอื่นๆ ร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย โดยได้สำรวจความต้องการของผู้ประกอบการนำมาวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งจากทีมงานที่เชี่ยวชาญในธุรกิจค้าส่ง จนได้รูปแบบของสาขาและบริการที่แปลกใหม่ สินค้าที่มีความหลากหลาย เพิ่มความสะดวกด้วยบริการชำระเงินในทุกช่องทาง ต่อยอดระบบสมาชิกที่แข็งแกร่ง ด้วยรอยัลตี้โปรแกรมที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย เชื่อมต่อกับรอยัลตี้แพลตฟอร์ม The 1 ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปด้วย

นางสุชาดากล่าวอีกว่า โก โฮลเซลล์ จะเป็นแหล่งรวมประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ประกอบการ ประกอบด้วย แหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ เสมือนยกทะเลและสวนผักสวนผลไม้มาไว้ที่นี่ มีบริการตัดแต่งสินค้าตามความต้องการใช้งานที่แผนกเนื้อ อาหารทะเล ผัก มีระบบคิวคอยแจ้งเตือนเมื่อดำเนินการเรียบร้อย มีบริการบ่มเนื้อ Dry Age เสริมรสชาติให้เนื้อมีความเข้มข้น โดยซื้อแล้วฝากบ่มไว้ตามระยะเวลาที่ต้องการได้ ขณะเดียวกัน ยังเป็นแหล่งรวมอาหารแช่แข็งที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นศูนย์รวมของวัตถุดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีชื่อดังจากทุกพื้นที่ทั่วไทย เช่น เครื่องแกงจาก 4 ภาค ซอสพริกโกศลของ จ.ชลบุรี ซีอิ๊วขาวตรากวางดาวทองของ จ.สุพรรณบุรี หรือซอสหอยนางรมตราช้อนทอง นกทะเล นกกระเรียนทองคู่ ที่เป็นที่ รู้จักกันดีในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารตามสั่ง

นอกจากนี้ ยังมี Beverage Solution มุมให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ต่อยอด หรือพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม พร้อมไอเดียและแรงบันดาลใจ ด้วยบริการจากบาริสต้าที่ออกแบบ นำเสนอ เมนูเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ มีสินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจดีลิเวอรี ธุรกิจออนไลน์ มัดรวมไว้แบบครบจบในที่เดียว ทั้งมีศูนย์ให้คำปรึกษาทางธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเติบโตด้วยแนวคิด “เช่า เสริม เพิ่ม สบาย” ได้แก่ เช่าอุปกรณ์ในครัว ลดปัญหาเรื่องเงินลงทุนและเพิ่มเงินหมุนเวียน เสริมบริการทำความสะอาด บริการติดตั้งและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่มบริการออกแบบโลโก้ลงบนบรรจุภัณฑ์และสบายด้วยการสั่งซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ครัวขนาดใหญ่

“โก โฮลเซลล์ ยังจัดให้มีห้องเวิร์กช็อป แหล่งรวมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาถ่ายทอดแก่ผู้ประกอบการได้พัฒนาทักษะอาชีพ เพราะต้องการเป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายให้ผู้ประกอบการทุกคนได้ค้นพบสูตรแห่งความสำเร็จ ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการทำธุรกิจให้แตกต่าง พร้อมทั้งเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ช่วยเสริมศักยภาพให้ทุกธุรกิจก้าวไปสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน นอกจากนี้ ได้ร่วมกับหน่วยงานราชการในจังหวัด ทั้งเกษตร พาณิชย์ ประมง รับซื้อผลิตผลทางการเกษตรในท้องถิ่นนั้นๆ เช่นการรับซื้อปลากะพง 2 น้ำ จากเกษตรกรใน จ.สมุทรปราการ รวมทั้งรับซื้อผักสลัด ที่ช่วยสร้างอาชีพและรายได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน) ด้วย” นางสุชาดากล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด กล่าวอีกว่า ศูนย์ค้าส่ง “GO Wholesale ศรีนครินทร์” เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.และเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ผู้สนใจเป็นสมาชิก สมัครฟรีทั้งที่หน้าร้านหรือทางออนไลน์ที่ https://centralfoodwholesale.co.th/membership/  พร้อมรับฟรีคูปองส่วน ลดมูลค่า 2,000 บาทและรับสิทธิพิเศษมากมาย ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันอื่นๆได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th  หรือเฟซบุ๊ก GO Wholesale แอปพลิเคชันไลน์ @gowholesale สแกน QR Code เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์

ด้านนายณทชัย สิทธิกิจโยธิน ผู้ประกอบธุรกิจครัวอาซัน อัญชลี อาหารอร่อย และอัญชลี ของชำ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 เปิดเผยว่า ลองเดินหาซื้อสินค้าที่โก โฮลเซลล์ ที่เปิดขึ้นเป็นครั้งแรกรู้สึกถูกใจ สถานที่โปร่ง แบ่งประเภทสินค้าได้ชัดเจน ไม่แออัด ค่อนข้างมีสินค้าครบ หากมองในมุมลูกค้าที่ซื้อของจากหลายแหล่ง พบว่าที่นี่มีความสดใหม่ของสินค้า มีความหลากหลายที่สูงขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการที่อยู่ใกล้เคียง ไม่ต้องเดินทางไกล ปกติแล้วจะซื้อของสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ร้านจะไม่ซื้อของเยอะๆ มาสต๊อกเอาไว้แต่ซื้อบ่อย เพื่อให้วัตถุดิบมีความสดใหม่ได้เลือกวัตถุดิบทุกวัน อย่างวันนี้เจอเนื้อสัตว์ที่สวย ได้ราคาดี เอาไปทำเมนูพิเศษประจำวันหรือเมนูใหม่ๆได้ ถ้ามีผลตอบรับดี จะเอาเมนูพิเศษลงเป็นเมนูประจำร้านในวันต่อไป

[ad_2]

Source link