Saturday, 27 July 2024

หวานฉ่ำ! “บิวกิ้น-พีพี” แฟนมีตติ้งโตเกียวมีแต่ความฟิน สถานีต่อไปโอซาก้าเจอกันเลย | daradaily

[ad_1]

หวานฉ่ำ! “บิวกิ้น-พีพี” แฟนมีตติ้งโตเกียวมีแต่ความฟิน สถานีต่อไปโอซาก้าเจอกันเลย

        บอกเลยว่าตลอดทั้งสัปดาห์นี้แฟนคลับชาวไทยของคู่จิ้นคู่สนิท “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฏ์” จะต้องมีนั่งเหงาแน่นอน เพราะตอนนี้ทั้งตัวและหัวใจของทั้ง 2 หนุ่ม ขอโบยบินไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อจัดแฟนมีตติ้ง “BILLKIN & PP KRIT ASIA FAN MEETING 2023 IN TOKYO”

อ่านข่าว : “พีพี” ฮอตเวอร์งานพรีเซ็นเตอร์แน่น เล่าโมเมนต์ทำงานที่จีนกับ “บิวกิ้น”

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

        วันนี้(4 ก.ย.66) “บิวกิ้น – พีพี” ก็เริ่มสตาร์โชว์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานจัดขึ้นที่ Tachikawa Stage Garden เวลา 19.00 (Japan Time) งานนี้ทั้งคู่ขนเพลงฮิตไปร้องเพลงด้วยกันบนเวทีก็มีหลายเพลง เช่น กีดกัน, mr. everything, รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว ฯลฯ รวมทั้งยังแจกความสนุกและความฟินร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับบนเวทีด้วย

บิวกิ้น พีพี

        ความปังครั้งนี้ของ “บิวกิ้น-พีพี” เลยทำให้แฮชแท็ก                    “#BKPP_AsiaFM_TOKYO” ติดเทรนด์ X อันดับที่ 2 กันเลยจ้า

        แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะทั้งคู่ยังคงปักหลักกันอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่ เพราะสถานที่ต่อไปคือ เมืองโอซาก้า วันที่ 6 ก.ย. ณ Grand Cube Osaka

       หลังจากนั้น “บิวกิ้น-พีพี” ก็จะย้ายไปจัดแฟนมีตต่อที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 8 ก.ย. และปิดท้ายที่ กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ วันที่ 10 ก.ย.นี้ ว้าว…บินเก่งไม่สนใจใครจริงๆ จะทำยังไงได้ก็คู่นี้เขาฮอตอะเนอะ หุๆๆ.

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

 

 

 



[ad_2]

Source link