Saturday, 27 July 2024

หวย 31 ก.ค. เปิดเลขธูปท้าวเวสสุวรรณ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

[ad_1]

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นวันแห่งความร่ำรวย ที่ไม่ตรงวันที่ 1 และ 16 วันนี้ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จึงมีทั้งเลขธูปจากท้าวเวสสุวรรณที่นำไปปลุกเสกถึงฮ่องกงและมาเก๊ามาฝากด้วย

อ.มงคล ได้ทำการเสี่ยงทายไพ่ยิปซีเช่นเดิม ก่อนเสี่ยงอธิษฐานขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ มาให้เกิดความร่ำรวยมีเงินมีทองกับแฟนคลับไทยรัฐออนไลน์ และแฟนคลับอาจารย์มงคล ได้มีโชค ก่อนอื่นขอตั้งจิตอธิษฐานกับคาถาประจำที่ท่องให้ได้สิ่งที่ดีสิ่งที่ปรารถนากันและขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตาให้ร่ำรวยกัน

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ
ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

เลขธูปที่ไปปลุกเสกอธิษฐานที่ฮ่องกง และมาเก๊า เป็นเลขใกล้เคียงกับที่เปิดไพ่ได้เลย เรียกว่าวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ อะไรจะลงล็อกได้ขนาดนี้

ผมและคณะมูเตลูที่ไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ โดยเฮียซ้งเล่งหงษ์ รายการกินเที่ยวอะราวเดอะเวิลด์ ได้เชิญอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ไปทำพิธีและนำพากับคณะทัวร์ไปกราบไหว้พระที่ มาเก๊า กราบไหว้เจ้าแม่ทับทิบที่วัดอาม่า วัดเก่าเเก่ที่สุดในมาเก๊าและเป็นวัดมรดกโลก

และข้ามมายังเกาะฮ่องกง ไปไหว้ท่านแชกงหมิว เทพเจ้ากังหันผู้โด่งดัง ในชุดเสื้อเกราะนักรบจีนโบราณ และได้นำเงินที่ขอยืมเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำไปชดใช้ เพราะคราวที่แล้วพาคนมีโชคมีลาภ ดวงดี 73 บน 73 ล่างเลย

และได้ขอยืมเงินเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำกันต่ออีกครั้ง แต่คราวนี้ขอยืมจำนวนล้านล้านทุกๆ สกุลเงิน จะได้พาคนร่ำรวยทั่วโลก

หรือนำมาให้ทุกๆ คนได้มีโอกาสยืมเงินเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำกันต่อจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ที่ประเทศไทยผ่านไทยรัฐออนไลน์ หรือเขียนชื่อ-นามสกุล และจำนวนเงินที่อยากจะขอยืม และมีโอกาสไปคืนเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำในคราวต่อไป

ขอให้อธิษฐานต่อๆ กันไป ครั้งนี้จึงมีเลขมงคล ที่เปิดขึ้นมาก่อนแล้ว และมีเลขธูปที่นำมาจุดที่ประเทศไทย ที่บ้านอาจารย์มงคล เป็นเลขเรียกว่าเหลือเชื่อมากเป็นเลขใกล้เคียงกันเลย คือ เลข 6 0 4 กับเลขธูปท้าวเวสสุวรรณ 6 0 1

เกิดจากไพ่ใบที่หนึ่งได้ ไพ่หกไม้เท้า จึงเป็นตัวแทนชัยชนะความสำเร็จ เป็นตัวแทนเลข 6 ไพ่ใบที่สองได้ ไพ่เดอะฟูล อีกแล้ว มาทีไรเลข 0 เข้าทุกทีครั้งนี้จะมีเลขศูนย์อีกแล้วหรือ อย่าลืมนะครับหากไพ่ใบนี้มาทีไรผมจะแนะนำว่าให้วันที่ 31 กรกฎาคม หลังเที่ยงไปแล้วลองแวะไปร้านหรือแผงลอตเตอรี่ที่เหลือน้อยที่สุดและเหมามาเลยจะมีรางวัลอยู่ ไพ่ใบที่สามได้ ไพ่จักรพรรดิ THE EMPEROR ไพ่ใบนี้ใจต้องหนักแน่นจะคิดการใหญ่ใจต้องกล้า ไพ่ใบที่สี่ได้ ไพ่เก้าเหรียญ เป็นตัวแทนเลข 9 จึงหมายถึงความร่ำรวยระดับสูงเลยงานนี้รางวัลใหญ่แน่นอน ไพ่ใบที่ห้าได้ ไพ่ 8 เหรียญ จึงเป็นตัวแทนความขยันความมุ่งมั่น

เลขเด็ด 31 กรกฎาคม 2566
เลขเด็ด 31 กรกฎาคม 2566

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 60498
เลขมงคล 6 0 4
เลขเด่น 0

และเลขแปลง

98 89 99 09 90 69 96 19 91 16 61

ผู้เขียน : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

[ad_2]

Source link