Saturday, 27 July 2024

ส่องเลขเด็ด! พญานาค 9 เศียร สาวเจ้าของ ตรอ. สร้างบูชาอลังการ ให้โชคก้อนโต

[ad_1]

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่สถานตรวจสภาพรถสันติครบุรี เลขที่ 118 หมู่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นางสาวปุณยวรีย์ ชีระชลสุข อายุ 41 ปี เจ้าของ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่เคารพนับถือสิ่งศักดิ์และพระพุทธศาสนาอย่างมาก เห็นได้จากทั่วบริเวณโดยรอบพื้นที่ จะมีการก่อสร้างจุดประดิษฐานพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือรูปั้นของพญานาค 9 เศียร ที่ทำมาจากขี้เลื่อยองค์ขนาดใหญ่ ฐานกว้างประมาณ 1.75 เมตร สูงประมาณ 1.80 เมตร ที่มีความวิจิตรงดงามอย่างยิ่ง โดยสาเหตุที่ทางเจ้าของสถานตรวจสภาพรถแห่งนี้ได้จัดสร้างขึ้น ก็เนื่องจากทางพญานาคองค์นี้ ซึ่งมีนามว่า “ปู่องค์ดำแสนสิริจันทราพญานาคราช” ได้มาเข้าฝันตอนที่มาตั้งสถานตรวจสภาพรถใหม่ๆ และให้โชคถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2

นางสาวปุณยวรีย์ เล่าอีกว่า ตอนที่ตนเองมาเช่าที่เปิดกิจการใหม่ๆ มีพญานาคราชองค์สีดำ 9 เศียร มาเข้าฝัน จึงอธิษฐานจิตหากได้ลาภก้อนใหญ่จะจัดสร้างองค์จำลองถวาย ก่อนที่จะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบได้เงินหลักแสน จึงว่าจ้างช่างมาดำเนินการจัดสร้างถวายตามแบบที่ได้พบเห็นในความฝัน และเข้าไปสืบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ใช้เวลาในการจัดสร้างมานานกว่า 8 เดือนแล้ว เพราะวัสดุที่ใช้ทำจะมาจากขี้เลื่อยที่ต้องใช้ความชำนาญ ความประณีตและความตั้งใจเป็นพิเศษ เพื่อต้องการให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ตอนนี้เหลือเพียงเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อยก็จะแล้วเสร็จ และตอนนี้ก็ได้ก่อสร้างถ้ำจำลอง เพื่อเตรียมไว้เป็นที่ประทับของพญานาคราชองค์นี้ควบคู่ไปด้วย ล่าสุดตอนนี้ใช้เงินในการจัดสร้างไปแล้วกว่า 3 แสนบาท

“ตลอดระยะเวลาการจัดสร้างปู่องค์ดำแสนสิริจันทราพญานาคราชองค์นี้ ก็ยังมีโชคมาตลอด ทั้งเรื่องในเรื่องกิจการและการเสี่ยงโชคถูกรางวัลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะมาจากบารมีของพญานาคราชองค์นี้ เนื่องจากเป็นพญานาคที่มีทรัพย์มาก จะคอยบันดาลทรัพย์ให้ผู้ที่สักการบูชาและคอยปกปักรักษาให้อยู่รอดปลอดภัยตลอดไป” นางสาวปุณยวรีย์ กล่าว

โดยในวันนี้นางสาวปุณยวรีย์ ได้พาชาวบ้านที่ทราบข่าวและเดินทางมาบูชาองค์พญานาคนี้ ทำพิธีสักการะตามความเชื่อ พร้อมกับจุดธูปเสี่ยงทายเลข ได้เลข 93, 935 ก่อนจะนำไปเสี่ยงดวงในงวดที่จะถึงนี้ด้วย

[ad_2]

Source link