Saturday, 27 July 2024

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 13 กันยายน 2566

[ad_1]

ขึ้นต้นเมื่อได้ทราบข่าวดีเมื่อได้ทราบข่าวว่า กฤษดา แซ่โกย เจ้าของธุรกิจที่บริหารงาน บริษัทไทยวอเตอร์พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ผ่านคุณสมบัติ ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล คนดีศรีล้านนาประจำปี 2566 เหมาะสมกับรางวัล อันทรงเกียรติยิ่ง…. ขอร่วมแสดงความยินดี…..

รางวัลเกียรติยศ คนดีศรีล้านนา

สำหรับคนชื่อนี้คุ้นเคยกันดีกับเจ้าของ น้ำดื่มนาคราช อีกทั้งมีชีวิตผูกพันกับ เมืองพะเยา ดังนั้นพี่น้องลูกน้ำกว๊าน ชมรมชาวพะเยาในถิ่นเวียงพิงค์  จะได้พร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีต่อ กฤษดา แซ่โกย รวมยอดจัดในคืนเดียวกัน วันที่ 25 กันยายน ที่ลูกน้ำกว๊านทั้งหลาย จะไปพร้อมหน้ากันที่ ร้านโอ๊คทรี ที่คนพะเยาเหมือนกัน ”ป๋านุ”พิษณุชัย ไชยคุณ บริหารสถานที่บันเทิงแห่งนี้อยู่พร้อมวันนั้น เปิดเป็นทางการร้านโอ๊คทรี และเป็นวันครบรอบ ฉลองวันเกิด….. หมู่เฮาชาวพะเยาได้ม่วนกั๋น…..

กฤษดา แซ่โกย
ป๋าพิษณุชัย ไชยคุณ ร้านโอ๊คทรี

ก็ไม่รู้จะวิ่งรอกไปร่วมงาน ที่ไหนดี ในวันนั้น 25 กันยายน ป๋าอ็อด เมืองใต้ ก็เอาฤกษ์วันนี้ที่เปิด ร้านบัดดี้แม่โจ้  ก็ทำหน้าที่ให้เต็มสูบ ”ทัดดาว” คงแบ่งเวลาไปร่วม ทั้งสองงาน ถึงจะอยู่ห่างไกลกันไปบ้าง ร้านบัดดี้อยู่ย่านแม่โจ้  อีกแห่งหนึ่ง ร้านโอ๊คทรี  อยู่ริมคลองประปา ย่านแยกถนนห้วยแก้ว  ไปร่วมยินดีทั้งสองงาน เพราะเพื่อนและพี่…. มีน้ำใจให้กันมาตลอด……

ป๋าอ๊อด เมืองใต้ ร้านบัดดี้แม่โจ้

ก่อนเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว เมืองเกาหลี เคียงข้างคู่กันมาโดยตลอด ป๋าภราดร และมาดามจิ๋ม อินทิรา มนตรีกุล ณอยุธยา ควงคู่กันไปอวยพรวันเกิด ”ต๋องขาว”ธนทัตต์ ดาวเงิน  ที่ได้จัดเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ ร้านอินฟินีตี้ ประเสริฐแลนด์ โดยมีเพื่อนจากทุกวงการ ทั่วเมืองไทย มาร่วมงานกัน ด้วยรักและผูกพัน…. กับบิีกต๋องขาว…..

ป๋าดรและมาดามจิ๋มอวยพรวันเกืดบิ๊กต๋องขาว

หนุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ”มร.แอน”นิรันดร์ ชุนตระกูล  ที่มีชื่อเสียงคับ เมืองเพชร แต่ดวงชะตาชีวิตมาเป็น เขยแม่ทาลำพูน  ได้มาจับงานหลายอย่าง ทั้งโฮเต็ล หน่วยตรวจสุขภาพ และได้เปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจสำหรับผู้มีที่ดิน เปิดรับจำนอง จำนำ  ทุกอย่างภายใต้กฎหมายกำหนด สนใจยกหูคุยกันได้ก่อน 091-850-4756 ใครมีปัญหาเร่งด่วนเชิญ คุยและปรึกษาได้…. ยินดีรับใช้ช่วยเหลือ….

มร.แอน เปิดธุรกิจที่ลำพูนและเชียงใหม่ พร้อมรับใช้

เพื่อการท่องเที่ยว…..

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 ขับเคลื่อนกีฬาเชิงกอล์ฟ การประชุมสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ณ ไวน์คอนเน็คชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2566

นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคหนือ ,นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม อุปนายก สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟในเครือกัซซัน และตัวแทนสนามกอล์ฟ ทั้งหมด รวม 9 สนาม ณ ไวน์คอนเน็คชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อเตรียมการจัดการแข่งขัน Chiang Mai Golf Festival 2023 Champ of the Champ ในวันที่ 30 กันยายน 2566 ณ สนามกอล์ฟ กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น



[ad_2]

Source link