Saturday, 27 July 2024

ลูกสาวหญิงใบ้ กลับมาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดคู้บอน ไม่พลาด “เลขเด็ด” 16/8/66

[ad_1]

“ลูกสาวหญิงใบ้” กลับมาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดคู้บอน อีกครั้ง พร้อมได้แนวทาง “เลขเด็ดงวดนี้” 16/8/66 ไปเสี่ยงโชค 

งวดนี้หวยออกวันที่ 16 ส.ค. 2566 หลังจากพ้นวันหยุดยาวมาแล้ว หลายคนได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวแบบฉ่ำๆ หรือบางคนอาจจะเดินทางไปเข้าวัดทำบุญ พร้อมขอโชคลาภด้วยเช่นกัน โดยครั้งนี้ “ลูกสาวหญิงใบ้” จะขอพาสายมูกลับมาขอโชคกันที่ “วัดคู้บอน” ซึ่งตั้งอยู่ในตั้งอยู่ที่แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับภายใน “วัดคู้บอน” แห่งนี้ มีศาลาการเปรียญกิจดำรงชัยหลังใหญ่ ชั้นหนึ่งประดิษฐานพระประธาน รูปจำลองพระเกจิอาจารย์ และกิจกรรมบุญต่างๆ มากมาย ขณะที่ชั้นสองมีภาพจิตรกรรมฝาผนัง เรื่องราวทางพุทธประวัติ และใช้ในการทำกิจกรรมปฏิบัติธรรม นอกจากนี้ บริเวณท่าน้ำวัดคู้บอน ยังมีคลองสำหรับปล่อยปลา ให้ทานอาหารปลา นั่งพักผ่อน ชมบรรยากาศริมคลอง โดยขณะนี้หลายจุดยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างเพิ่มเติม

เมื่อ “หญิง” เดินทางมาถึงบริเวณที่วัดคู้บอน ก็รีบตรงเข้าไปไหว้ขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ ปางนิรันตราย” และ “ท้าวเวสสุวรรณ ปางประทานทรัพย์” จากนั้นก็เริ่มจุดธูปไหว้ พร้อมท่องคาถาตามป้ายบอก ดังนี้

อิติปิ โส ภะคะวา ยะมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ

มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ

ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา

ยักขะพันตา ภัทภูริโต

เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ

ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

จากนั้น เมื่อท่องคาถาเสร็จ ก็ไม่ลืมขอให้ท่านช่วยดลบันดาลให้พรที่เราขอจงสำเร็จ และไม่พลาดที่จะขอ “เลขเด็ด” กลับไปฝากบรรดาสายมูทั้งหลายเช่นเดิม เพื่อเป็นแนวทางลุ้นโชคในงวดนี้ 16/8/66 จากนั้น หญิงกับเพื่อนก็ได้จุดธูปมงคล ระหว่างรอก็ขอไปล้วง “โอ่งเศรษฐี” เพื่อเอาเลขเด็ด 3 ตัว ปรากฏว่าได้เลขสวยมากๆ คือ 303 ซึ่งตรงกับเลขดังจากหลายสำนัก

ต่อมา เมื่อรอจนธูปหมดก็ปรากฏเลขสวยอีกรอบ คือ 561 กับ 337 เรียกว่าได้เลขถูกใจมากๆ จนต้องรีบไปหาซื้อ “ลอตเตอรี่” เพื่อไปลุ้นโชคในงวดนี้

สุดท้ายนี้ “หญิง” จะขอสรุปแนวทาง “เลขเด็ดงวด 16/8/66” ที่ได้จากการมาขอโชคลาภที่วัดคู้บอน มีดังนี้ 30, 03, 303, 61, 37, 33, 561, 337 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงแนวทางในการเสี่ยงโชคเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ยังไงก็ขอให้ทุกคนสมหวังดังปรารถนากันนะจ๊ะ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

[ad_2]

Source link