Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้ “เลขเด็ดงวดนี้” จาก “ท้าวเวสสุวรรณ” อย่าลืมส่องลุ้นโชค 1/10/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” เลขดัง จาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด นำไปเป็นแนวทางซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลลุ้นงวด 1/10/66

วันที่ 28 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1/10/66 บรรดานักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขทั้งหลายต่างพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมส่อง “เลขเด็ด” ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบว่าทีมช่างจากโรงหล่อ และเจ้าหน้าที่วัดสว่างอารมณ์ ได้ช่วยกันเคลื่อนย้าย “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่มีความสูงขนาด 4 เมตร มาประดิษฐานที่บริเวณทุ่งบัวแดง มาจากที่เดิมที่เคยตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ ใกล้กับองค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี  

เพื่อให้สาธุชนได้เดินเที่ยวชมวัดโดยรอบ และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นได้มีการจุดประทัดเพื่อบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บรรดาคอหวย และคนที่อยู่ในวัดก็ไม่พลาดที่จะส่องหมายเลขประทัดที่ปรากฏเป็นเลข 8 2 และ 6 5 9 ไปเสี่ยงดวง

ที่วัดมฤคทายวัน (รางเนื้อตาย) ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ประชาชนจำนวนมากใช้เวลาช่วงวันหยุดเดินทางมาขอพร พร้อมนำดอกไม้แดง และเครื่องถวายต่างๆ มาแก้บน องค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ กระบองทองคำ องค์แรกและองค์เดียวในประเทศไทย ขนาดความสูง 239 เซนติเมตร

โดยมีสองเพื่อนรักที่มาแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังจากได้มาร่วมพิธีเบิกเนตรในวันเสาร์ที่ 9 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ที่ผ่านมา แล้วต่างคนต่างถูกรางวัลใหญ่จากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุด และในครั้งนี้ก็ไม่พลาดพากันไปส่องเลขไปลุ้นรวย โดยมีเลขจากปลายประทัด 46 และ 343 ส่วนธูปมงคลสีแดงได้เลข 124 และเลขจากลูกปิงปองหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณได้เลข 34

ที่วัดมงคลรัตน์คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบกับพ่อค้าลอตเตอรี่คนหนึ่ง เผยว่า มาแก้บนปู่ท้าวเวสสุวรรณหลังรับทรัพย์เป็นงวดที่ 5 ติดต่อกัน และเคยถูกรางวัลที่ 2 และที่ 4 มาแล้ว โดยครั้งที่แล้วจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 746 ปรากฏว่าได้โชคทั้งหมด 32 ใบ ส่วนรอบนี้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 21 เตรียมนำกลับไปเสี่ยงโชค 1/10/66

ที่วัดดอนใหญ่ จ.ปทุมธานี บรรดาผู้มีจิตศรัทธา รวมถึงสายมูต่างพากันเดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ โดยมีทั้งชาวสมุทรสาครที่มาพร้อมครอบครัว นำข้าวสาร 10 ถุง น้ำดื่ม 10 แพ็ก และเครื่องเซ่นไหว้ หลังได้โชคกว่า 60,000 บาท ก่อนกลับก็ยังได้เลข 94 ไปลุ้น

ด้านสาวดวงเฮงที่ยื่นเรื่องซื้อบ้านได้สำเร็จ ก็นำไข่ไก่ 60 ฟอง กล้วยน้ำว้า 2 หวี และชุดเซ่นไหว้มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ แถมยังได้เลข 251 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวด 1/10/66 อีกเช่นกัน.

[ad_2]

Source link