Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้ “เลขเด็ดงวดนี้” จาก “ท้าวเวสสุวรรณ” อย่าลืมส่องลุ้นโชค 1/9/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” เลขดัง จาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด นำไปเป็นแนวทาง ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลลุ้น งวด 1/9/66

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1/9/66 บรรดานักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขทั้งหลาย ต่างพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมส่อง “เลขเด็ด” ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดม่วงขาวแก้วพิกุล หมู่ที่ 6 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางไปขอโชคลาภ จากท้าวเวสสุวรรณองค์สีม่วง และองค์ท้าวเวสสุวรรณองค์สีขาว หลังจากได้นำมาตั้งประดิษฐาน ในช่วงกลางเดือนสิงหาที่ผ่านมา

โดยในช่วงก่อนออกรางวัล เหล่านักเสี่ยงโชค ต่างมาขอพร พร้อมจับสลากตัวเลขจากไหเสี่ยงทาย ได้หมายเลข 230 และยังได้จุดธูปมงคล ปรากฏเป็นหมายเลข 145 ก่อนพากันนำเลขเด็ดที่ได้ ไปซื้อลอตเตอรี่ ลุ้นรวยงวด 1/9/66

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ที่เล่าลือในเรื่องของโชคลาภ ความร่ำรวย หนึ่งในนั้น คือ อาจารย์สรณ์ อาจารย์สักยันต์ จาก จ.สุพรรณบุรี ที่เดินทางมาให้หลวงพ่อแป๊ะ ลงอักขระหลังมือให้ พร้อมไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ตัวเองนับถือ

โดยในช่วงที่ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณนั้น ได้นำหน้าผากไปจรด ที่กระบองท้าวเวสฯ พร้อมกล่าวคำอธิษฐาน ขอโชคขอลาภ ก่อนล้วงลูกไข่ในไห ได้เลข 2 และ 8 พร้อมกับเผยว่า วันนี้โชคดีได้พบหลวงพ่อแป๊ะ และยังให้พรให้ร่ำรวย จะทำสิ่งใดก็ให้สำเร็จ ซึ่งหากได้โชคจากเลขล้วงไห 2 และ 8 ที่ตรงกับเลขดังด้วย ก็จะได้กลับมาทำบุญใหญ่

ขณะที่ “มูมู่ น่องทอง” อดีตนักแสดง ก็นำเครื่องเซ่นไหว้ และพวงมาลัยสีแดง เดินทางมาขอพร ท้าวเวสสุวรรณเช่นเดียวกัน โดยจุดธูปก่อนที่จะนำพวงมาลัย ไปคล้องที่กระบองท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นได้นำกระบอกเซียมซีขึ้นมาเขย่าขอเลข ปรากฏว่าได้เลข 14 กับ 28 จึงนำไปลุ้นโชคงวด 1/9/66

ที่วัดพัฒนาธรรมาราม (วัดบ้านด่านช่องจอม) ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาร่วม พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เหรียญพระเครื่องรุ่น “นั่งพาน 8 รอบ” หลวงปู่เฮง ปภาโส ก่อนกลับก็ไม่พลาดที่จะไปจุดธูปกราบไหว้ ถวายน้ำแดง และดอกกุหลาบแดง แก่รูปปั้นองค์ท้าวเวสสุวรรณในวัด เนื่องจากมีผู้ที่มากราบไหว้ แล้วถูกลอตเตอรี่บ่อยครั้งจากเลขธูปเสี่ยงทาย

โดยธูปมงคล ที่ประชาชนต่างพากันจุดนั้น มีอยู่ประมาณ 7-8 ดอก ที่มีเลขลงท้ายคล้ายกัน คือเลข 89-98 เช่น 689, 589, 298 และ 789 ฯลฯ ทำให้นักเสี่ยงโชคต่างประหลาดใจ รีบยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ ก่อนไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชค ลุ้นรวยกันต่อไป.

[ad_2]

Source link