Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้แล้ว “เลขเด็ดงวดนี้” จากธูปมงคล แนวทางลุ้นเป็นเศรษฐีงวด 1/3/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” งวดล่าสุด ธูปมงคลจากหลากสถานที่ดัง เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1/3/66

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานว่า ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2566 พบว่า บรรดานักแสวงโชคต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้นโชคงวด 1/3/66 โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ธูปมงคล” เสี่ยงทายจากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ ที่ได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดบ้านเบง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ พบคนดวงดีจ้างหนังกลางแปลงมาเล่นให้ผีดู หลังได้โชคจากเลข 2 ตัว ไม่ลืมจุดธูปขอ “เลขเด็ด” ปรากฏเลข 640

ที่บริเวณวัดกลางบางพระ หลวงพ่อสมหวัง ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบสองผัวเมียดวงเฮง หอบประทัดแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” หลังขายที่ดินได้ตามที่ขอพร พร้อมทั้งจุดประทัด ปรากฏเลขหางประทัด เป็นเลข 842 และ 70 และจุดธูปมงคลขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณ” ได้เลข 789 จึงพากันไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้นโชคงวด 1/3/66

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก มอบให้วัดยากจน 9 จังหวัด

โดยสาธุชนที่เดินทางมาทำบุญปิดทองลูกนิมิต ส่วนใหญ่ยังถือโอกาสมาขอโชคขอลาภด้วย โดยมีการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข กับ “ท้าวเวสสุวรรณ” มองเห็นเป็นเลข 539, 559 หรือ 589 ตามความเชื่อส่วนบุคคล

ที่วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีชาวบ้านสายมูทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภและนำสิ่งของมาแก้บน ท้าวเวสสุวรรณ ทั้ง 3 องค์กันอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับโชคงวดที่ผ่านมา พร้อมจุดธูปตัวเลข ปรากฏว่าได้เลข 53 ซึ่งหลายคนจะนำไปเป็นแนวทางเสี่ยงโชคในงวดนี้

ที่วัดพังม่วง ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอพรท้าวเวสสุวรรณ องค์ปิดทองคำแท้ ซึ่งได้รับความเมตตาจากหลวงพ่ออิฏฐ์ อัญเชิญจากวัดจุฬามณี มาประดิษฐานไว้ที่วัดพังม่วง

พร้อมกันนี้ได้มีผู้ศรัทธาเดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาจุดธูปเสี่ยงทายหลังเคยได้รับโชค ปรากฏเลข 318 ซึ่งนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยว คอหวย เดินทางมาอธิษฐานลอดหินเรือสำเภาทอง กราบขอพรขอโชคลาภ ความรัก และหน้าที่การงานต่อองค์เจ้าปู่หินหยก เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และตอตะเคียนสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์”

โดยมีคนได้จุดธูปขอโชคลาภ ต่อหน้ารูปเหมือนองค์เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ได้เลข 802 ต่อมาได้จุดธูปมงคล ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นเลข 706 จึงพากันนำโทรศัพท์มาถ่ายรูป เพื่อไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดวันที่ 1 มี.ค. 66

[ad_2]

Source link