Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้แล้ว “เลขเด็ดงวดนี้” แนวทางเศรษฐีใหม่ จากธูปมงคล 1/4/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” งวดล่าสุด ธูปมงคลจากหลากสถานที่ดัง เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1/4/66

วันที่ 30 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2566 พบว่า นักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้นโชคงวด 1/4/66 โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ธูปมงคล” หรือ “ธูปเสี่ยงทาย” จากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดเกษมทรัพย์พัฒนาราม บ้านเหล่ากล้วย ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายในวัดมีชาวบ้านเข้ามากราบไหว้สักการบูชา ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ที่มีต้นตะเคียนทองอายุกว่า 100 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้ให้แนวทางถูกเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาติดกันถึง 6 งวด

โดยคอหวยได้จุดธูปเสี่ยงทาย ปรากฏว่าได้เลข 894 ซึ่งหลายคนจะนำเลขดังกล่าวไปเป็นแนวทางซื้อลอตเตอรี่เพื่อลุ้นโชคกันต่อไป

ที่วัดทรงเสวย จ.ชัยนาท ได้มีคนมากราบไหว้แก้บน “ไอ้ส้มฉุน” กันจำนวนมาก เช่นเดียวกับ แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮง ที่ได้มาแก้บนได้จุดธูปพารวยไอ้ส้มฉุน เพื่อหาเลขไปลุ้นต่อในงวดถัดไป ปรากฏเลข 25 ส่วนอีกตัวเป็น 6 และ 4 มองได้สองแบบ แล้วแต่ใครจะเลือกไปเสี่ยงดวง

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” ได้เดินทางไหว้ศาลหลักเมืองอุดรธานี พร้อมทั้งจุดธูปมงคลไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” โดยรอประมาณ 5 นาที ธูปมงคลปรากฏหมายเลข 953 ซึ่งหลายคนได้ใช้มือถือถ่ายรูปไว้พร้อมเดินไปซื้อลอตเตอรี่เลขดังกล่าว และได้ซื้อเลขท้าย 96 ตามความเชื่อส่วนบุคคล

ที่วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบสาธุชนจำนวนมากเดินทางมาทำบุญกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขณะที่บางส่วนก็นำรถป้ายแดงมาให้ พระครูสุจิตรัตนากร เจิมเป็นสิริมงคลอีกด้วย ซึ่งในวันนี้มี 2 ราย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้คนใช้รถแคล้วคลาดปลอดภัย

ทั้งนี้ ภรรยาของเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าได้ขึ้นไปกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตาไข่ โดยจุดต้นธูปมงคลได้เลข 240 ซึ่งก็ไปตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของน้องที่มาด้วยกัน ซึ่งจะนำไปลองเสี่ยงโชคงวด 1/4/66.

[ad_2]

Source link