Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้แล้ว “เลขธูปมงคล” จากสถานที่ดัง คอหวยส่องลุ้นโชคงวด 16/10/66

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” งวดล่าสุด ธูปมงคล ธูปเสี่ยงทายจากหลากสถานที่ดัง เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16/10/66

วันที่ 14 ตุลาคม 2566 มีรายงานว่า ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 พบว่า นักแสวงโชคต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้นโชคงวด 16/8/66 โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ธูปมงคล” หรือ “ธูปเสี่ยงทาย” จากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีประชาชน นักท่องเที่ยว และผู้ที่ศรัทธาเดินทางมากราบไหว้ขอโชคจำนวนมาก 

โดยที่บริเวณลานบวงสรวง หน้าเกาะคำชะโนด มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงแก้บนตลอดทางเดิน โดยในงวดนี้มีการจุดธูปเสี่ยงโชค เห็นตัวเลข 929 ซึ่งไปตรงกับเลขบนศาลพ่อปู่แม่ย่าที่อยู่ข้างลานบวงสรวง

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 บริเวณหลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาล้วงไห เขย่าเซียมซี เดินลอดและลูบท้องพญาเต่าหัวมังกร ซึ่งตามความเชื่อของชาวจีน เรียกว่า “เจียบ๊วย”

ทั้งนี้ ผู้ที่เดินทางไหว้พญาเต่าหัวมังกร ก็ไม่ลืมจุดธูปตัวเลขขอโชค ได้เลข 885 ส่วนชาวบ้าน จ.สุพรรณบุรี มาเขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข  54 เพื่อหวังนำไปเสี่ยงโชคในงวด 16/10/66 ตามความเชื่อต่อไป

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนนักเสี่ยงโชคเดินทางมาขอพร ขอโชคลาภกับ “หุ่นปั้นตาทองงิ้วราย” จำนวนมาก โดยมี 2 แม่ลูกคู่หนึ่งเดินทางมาจาก จ.ระนอง นำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มาแก้บน หลังได้รับโชคหลักแสน

จากนั้นหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสได้เรียกเจ้าหน้าที่วัดจัดเครื่องบูชาดอกไม้ธูปเทียน และให้ประกอบพิธีแก้บนบอกกล่าวตาทองงิ้วราย โดยในการประกอบพิธีแก้บนครั้งนี้ 2 แม่ลูกได้นำธูปมงคลติดมือมาด้วย เพื่อขอโชคลาภในงวดนี้ด้วย หลังเสร็จพิธีก็ได้นำธูปมงคลมาจุด ปรากฏว่าได้เลข 377 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 ที่ พุทธอุทยานเพชบุระ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นักร้อง 3 สาว เจน นุ่น โบว์ SUPER วาเลนไทน์ ร่วมรำถวายพระพุทธมหาธรรมราชา ร่วมกับนางรำจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยปีนี้มีนางรำที่เข้าร่วมรำถวายพระพุทธมหาธรรมราชา จำนวน 3,495 คน

ซึ่งหลังจากรำถวายเสร็จ ทางนักร้องสาวก็ได้เผยธูปตัวเลขเสี่ยงโชคที่นำมาจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอโชคลาภ ปรากฏว่า ได้เลขแค่ 2 ตัว เพราะว่าพอได้เลข 2 ตัว ธูปก็ล้มหมดเลย เพราะลมก็มา ฝนก็เหมือนกำลังจะตก แต่เลขที่เห็นก่อนที่ธูปจะล้มก็คือ 83 ซึ่งหลายคนจะนำไปเป็นแนวทางเสี่ยงโชค.

[ad_2]

Source link