Saturday, 27 July 2024

รวมไว้ให้แล้ว “เลขธูปมงคล” 16/7/66 พบเลขเด็ดงวดนี้จากหลากสถานที่ดัง

[ad_1]

รวม “เลขเด็ด” งวดล่าสุด ธูปมงคลจากหลากสถานที่ดัง เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16/7/66

วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่า ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 พบว่า นักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขต่างพากันส่อง “เลขเด็ด” เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้นโชคงวด 16/7/66 โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ธูปมงคล” หรือ “ธูปเสี่ยงทาย” จากสถานที่ขอโชคชื่อดังต่างๆ ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดหนองขาม ม.11 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บริวณทางเดินเข้าสู่ศาลาการเปรียญ ได้จัดทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 ตน เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 โดยมี “หมอเอ” เจ้าของสำนักวังพญานาค ซึ่งมีทั้งพ่อปู่พญานาค และแม่ย่าพญานาค ชื่อ “วังนาคินทร์ กำแพงเพชร” มาเป็นเจ้าพิธีในวันนี้

โดยภายในงานได้มีชาวบ้านต่างจับจ้องธูปเสี่ยงทายที่เจ้าพิธีจุดเอาไว้ในกระถางธูปหน้าแท่นปะรำพิธี หลังมอดไหม้หมดก็ปรากฏเห็นเป็นตัวเลขขึ้นมา คือเลข 047 ซึ่งหลายคนจะนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคต่อไป

ที่วัดมงคลรัตน์คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนมาขอโชค โดยในงวดนี้ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนต่อท้าวเวสสุวรรณ หลังจากรับโชคมา 3 งวด โดยในงวดนี้ได้จุดธูปเสี่ยงทาย ปรากฏเป็นเลข 794 จึงจะนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคอีกครั้งในงวดวันที่ 16/7/66 ที่จะถึงนี้

ที่บริเวณศาลเจ้าแม่หมอนทอง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ ได้มีประชาชนสายมูเตลู ได้เดินทางมากราบไหว้ “เจ้าแม่หมอนทอง” เพื่อขอให้การงานสำเร็จลุล่วงอย่างที่หวัง

นอกจากนี้ยังได้ขอโชคลาภจากการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข ได้เลข 915 ก็จะไปหาซื้อลอตเตอรี่ในตลาดเพื่อลุ้นโชคตามความเชื่อส่วนบุคคลต่อไป

วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบนักเสี่ยงโชคเดินมาขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยนำธูปมงคลสีเขียวไปจุดปักไว้ที่กระถางธูปหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ รอลุ้น “เลขเด็ด” เมื่อธูปหมดดอกปรากฏว่าเป็นเลข 8 2 9

นอกจากนี้ยังได้ล้วงลูกไข่ในไห 2 ลูก ได้หมายเลข 9 กับเลข 0 ซึ่งถือเป็นเลขมงคล ก่อนขอตัวไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงภายในวัดไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 16/7/66 ด้วย

[ad_2]

Source link