Saturday, 27 July 2024

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคลเช็กเลย

[ad_1]

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคลเช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 91662

เลขมงคล 9 1 6

เลขเด่น 6
99 11 66
91 19 16 61 96 69 

เลขแปลง
22 26 62 29 92 21 12 10 01 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
การเริ่มต้นกับการทำงานหลังจากได้หยุดพักมาหลายวัน มีความตั้งใจและเพียรพยายามในการทำงานให้ดีที่สุด พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่วันรวยแห่งชาติ มีความสุขตลอดทั้งวัน อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ มีผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจในการทำงาน

 

การเงิน 
วันนี้ต้องได้เงินใหญ่ความมั่นใจมีสูง จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ ลองมองดูคนขายลอตเตอรี่ตามสีผิวที่บอก 

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ความอุตสาหะของคนในครอบครัวครอบครัวช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีมีความรับผิดชอบ

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีบ้างน้ำหนักขึ้น ต้องหาเวลาออกกำลังกายคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากหยุดยาวไปสำหรับคนที่ได้กลับบ้าน มีการเดินทางอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับข่าวดี ใครที่คิดเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ หรือบางคนเริ่มทำควบคู่กับงานประจำ

 

การเงิน 
ดีมากมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงโชคลาภมีโอกาสหยิบรางวัลใหญ่ ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเบอร์โทรศัพท์รวมถึงเลขเก่าในอดีตที่เคยออกแล้วในงวดที่ผ่านมา

 

ความรัก 
คนที่เคยมีปัญหาจะกลับคืนดีกัน หรือการรอคอยคนรักกลับจากต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีเจ้าของธุรกิจมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

 

สุขภาพ 
ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีความรอบคอบพิถีพิถันและเอาใจใส่คำนวณเรื่องของการงานอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกและแหล่งธรรมชาติ การเดินทางพร้อมครอบครัวแบ่งหน้าที่การงานกันทำ

 

การเงิน 
การเงินเข้ามาตลอดรวมถึงรายได้หรือการซื้อขายเป็นไปดังที่วางแผนโครงการเอาไว้ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารรวมถึงบางคนเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
มีครอบครัวที่อบอุ่นพึ่งพาอาศัยคนรักและคนในครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสพบรักเนื้อคู่อยู่ตามทะเลสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงคูคลอง

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน และการไม่สบายจากการโดนน้ำฝน นอนพักผ่อนสักระยะอาการก็จะดีขึ้นตามกาลเวลา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน การได้งานใหม่มีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย การโยกย้ายหรือการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยชั่วคราว 

 

การเงิน 
มีเหตุจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการงานการเงินรวมถึงทรัพย์สิน การซื้ออะไรใหม่หมด บ้าน รถยนต์ การเดินเรื่องเอกสาร จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงสังเกตคันแรกบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
การมีเหตุต้องไกลกับคนรักเพราะ การงานที่ต้องเดินทางไกล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอ การเป็นไข้ไม่สบาย แต่จะดีขึ้นหลังจากรักษาตัวอยู่สักระยะ ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
การเรียนรู้ในเรื่องของการงานสะสมประสบการณ์เพิ่มขึ้น หรือการแก้ไขสิ่งต่างๆที่เคยผิดพลาด วางแผนในอนาคตหยิบจับอะไรที่ใหม่ ได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม

 

การเงิน 
รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยการเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน 

 

ความรัก 
การพาครอบครัวต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น ให้ความเข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีใช้ชีวิตแบบกะทันหันในการตัดสินใจตกลงอยู่ด้วยกัน

 

สุขภาพ 
การต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และโรคประจำตัวการพบแพทย์ ตามวันเวลาที่นัดหมาย

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะมีมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด รวมถึงได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล มีงานใหญ่เข้ามา

 

การเงิน 
การใช้จ่ายและการลงทุนก่อสร้างสร้างตัว ซื้ออุปกรณ์สำคัญในการทำงานใหม่หมดแทนของเก่า ใช้เงินเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จดั่งใจที่คิด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือและแบ่งหน้าที่การรับผิดชอบในเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดบางคนเกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ การแก้แก้ไขปัญหาแทนผู้อื่นแต่ก็ผ่านไปได้ดี การผันตัวเองมาทำการค้าขายแบบออนไลน์

 

การเงิน 
มีเหตุให้ใช้จ่ายโดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่เสีย แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดเล็กคิดน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหรือการลื่นล้มโดยเฉพาะคนที่ต้องใช้การขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ให้กราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง หรือการทำบุญกับคนพิการ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการได้รับมอบหมาย มีโอกาสเดินทางที่เจออุปสรรคบ้างเล็กน้อยโดยเฉพาะฝนตก ต้องวางแผนให้รอบคอบสำหรับบางคนรถติด แต่จะผ่านไปได้ดี

 

การเงิน 
คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดการบริหารเงินให้ลงตัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก 
มีการวางแผนครอบครัว ไม่ว่าจะทำสิ่งใดครอบครัวต้องมาก่อนอันดับแรก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

 

สุขภาพ 
คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ หรือบางคนกำลังมีโอกาสตั้งคร ให้ทำบุญกับคนตาบอดหรือคนพิการจะดีมากเป็นผลบุญส่งให้เจริญรุ่งเรือง 

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

[ad_2]

Source link