Saturday, 27 July 2024

ชาวสุพรรณบุรี มาขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ” 2 วัดดัง ไม่ผิดหวังได้ “เลขเด็ด” ลุ้นโชค

[ad_1]

บรรดาคอหวย เดินทางมากราบไหว้ขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ” 2 วัดดัง เมืองสุพรรณบุรี ไม่ผิดหวังได้ “เลขเด็ดงวดนี้” กลับไปเสี่ยงโชค 16/10/65

วันที่ 15 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้ขอพรและส่องเลขเด็ด “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดสังฆจายเถร อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังมีการอัญเชิญ “ท้าวเวสสุวรรณ ปางเสวยสุข” ขนาดสูง 3.99 เมตร กว้าง 1 เมตร มาประดิษฐาน โดยมีประชาชนจำนวนมากกว่า 100 คน มาร่วมในขบวนแห่องค์ท้าวเวสสุวรรณอีกด้วย

ทั้งนี้ นับเป็นองค์เดียวในประเทศไทย ที่มีการนั่งประทับชันเข่า มือขวาชี้ที่ปลายกระบอง และที่ปลายกระบอง มีหัวพญานาค ซึ่งกรรมการวัดได้นิมิตฝันเห็นท้าวเวสสุวรรณ มาบอกให้จัดสร้างเป็นปางเสวยสุข และมีปลายเป็นเศียรพญานาคให้คนมาขอพรได้ใช้ศีรษะแตะแล้วอธิษฐานขอพร

จากนั้นได้มีการจุดประทัด 5 ชุด แต่ปรากฏว่าเลขหางประทัดถูกแรงอัดของประทัดขาดไม่เห็นเลข เหลือเพียงหางประทัดชุดเดียวที่สมบูรณ์ คือเลข 92, 339 ส่วนเลขทะเบียนรถบรรทุกที่นำองค์ท้าวเวสสุวรรณมา คือเลข 85, 8837

ส่วนบริเวณที่ วัดแค อ.เมืองสุพรรณบุรี ประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” องค์หล่อใหญ่ที่สุดใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้รับเมตตาจากพระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี จัดสร้างให้และอัญเชิญมาประดิษฐานยังวัดแค ทำให้เป็นที่นับถือของชาวสุพรรณบุรี เดินทางมากราบไหว้ขอพรอย่างไม่ขาดสาย โดยมีผู้เดินทางมาเขย่าเซียมซีได้เลข 16 อีกด้วย

ขณะที่ นายเอนกพงษ์ กระบวนเนตร อายุ 35 ปี เดินทางมากราบไหว้บูชาและหาซื้อเลขเด็ด ซึ่งวันบวงสรวง มีการจุดประทัดเลขหางประทัด 89 ทำให้นายเอนกพงษ์ กว้านซื้อเลข 89-98 ได้ 20 กว่าใบ พร้อมเผยว่า ตนได้โชคจากการมาขอพรท้าวเวสสุวรรณที่วัดแคมาแล้วกว่า 7 งวด ทำให้มีความศรัทธามาขอพรเป็นประจำ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

[ad_2]

Source link