Saturday, 27 July 2024

คู่มือเสี่ยงโชค 12 ราศี 1 ต.ค. 66 อ.มงคลเผย โชคลาภของคุณอยู่ที่ไหน?

[ad_1]

เช็กพิกัดโชคของทั้ง 12 ราศีอยู่ตรงไหน 1 ตุลาคม 2566 อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผยแนวทางให้รู้ก่อนใคร ซื้อรางวัลถูกที่ถูกเวลา มีลุ้นโชครางวัลใหญ่ 

ราศีใดที่จะมีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ได้แก่ราศีธนู พิจิก มีน เมถุน สิงห์ กุมภ์  

ก่อนเสี่ยงทายไพ่ก็ไม่ลืมที่จะอธิษฐานกราบไหว้ครูอาจารย์  

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ

ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

ราศีมังกร 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่พระจันทร์ THE MOON ความหมายให้ซื้อลอตเตอรี่ช่วงมืดช่วงค่ำกลางคืน หรือ โดยเฉพาะกับผู้หญิงอายุมาก คนตาบอด คนแก่ หรือคนพิการจะนำมาซึ่งความเฮงความร่ำรวย รวมถึงให้เขาหยิบตัวเลขให้เลย   

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ได้ไพ่ 3 ถ้วย ตัวเลขวัน เดือน ปีเกิด อายุของบุคคลที่เรารัก ภรรยา สามี อายุลูก หลาน บริวารเลือกมาสักหนึ่งคนจะนำโชคลาภความดวงดีมาให้   

ราศีมีน 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ได้ไพ่ 10 ถ้วย การเดินทางไปไหนพร้อมครอบครัววันใดในช่วงก่อนลอตเตอรี่ออก ให้ใช้เลขที่เราอยากจะซื้อ หรือให้คนที่เรารักหยิบให้รับรองเลยว่ารางวัลใหญ่ความร่ำรวยมีโชคลาภดวงดีอยู่แค่เอื้อม

ราศีเมษ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม

ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า ไพ่แห่งอุปสรรคความกังวลใจ ความวุ่นวายกับปัญหาให้ซื้อลอตเตอรี่กับคนพิการ คนมีทุกข์ใบหน้าตาที่เจออุปสรรคของคนขาย เราใช้ความเมตตาไปอุดหนุน บุญจะช่วยหนุนนำความร่ำรวยความเฮงมาให้   

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า ตัวเลขเกี่ยวข้องกับเลขออฟฟิศ ที่ทำงาน บริษัท ห้างร้าน หากเป็นเจ้าของกิจการเองก็ให้ซื้อเลขที่บ้าน ร้านค้าของตนเองจะเพิ่มความร่ำรวยความเฮงได้รางวัลใหญ่

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ได้ไพ่ 4 เหรียญ ความร่ำรวยจะมาจากตัวเลขรหัสเอทีเอ็ม เลขบัญชีธนาคาร จะพาให้ร่ำรวยมีความสุขกับความโชคดี

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม

ได้ไพ่เจ้าชายไม้เท้า จะมีโชคกับคนอายุน้อยผิวสองสีนำมา หากมีลูก มีหลาน หรือบุคคลที่มีสีผิวดังกล่าวลองถามตัวเลข หรือวัน เดือน ปี อายุ หรือตัวเลขที่เด็กผิวสองสีชอบจะได้รางวัลสมใจอยากร่ำรวย

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

ได้ไพ่ 9 ถ้วย หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวห้างร้าน ภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านข้าว ให้ดูตัวเลขร้าน ห้างดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่อะไรนำมาเสี่ยงโชคได้ความร่ำรวยอยู่ตรงนี้ รับรองเลยรางวัลใหญ่

ราศีกันย์ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม 

ได้ไพ่ 7 ถ้วย ไพ่แห่งความฝันความจินตนาการ มีความฝันสิ่งใดก็ให้นำตัวเลขจากความฝัน ตีให้แม่นๆ ความร่ำรวยอยู่ที่ความฝัน ความจินตนาการนี่แหละจะได้รางวัลสมดังปรารถนา

ราศีตุล 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

ได้ไพ่ราชาดาบ ไพ่นักรบในเครื่องแบบ ตำรวจ ผู้ที่กำลังเป็นข่าวดัง กราบขออนุญาตท่าน พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล เกิดเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2513 ปัจจุบันอายุ 52 จะเข้า 53 ปี เกิดที่จังหวัดสงขลา เป็นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 31   

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

ได้ไพ่ 9 เหรียญ ไพ่แห่งความโชคดีมากๆ ความร่ำรวยรางวัลใหญ่ดวงดีที่สุดในราศีเดียวกันทั้งหมด มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ หรือมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางตัวเล็กๆ ให้มองหาคนขายลอตเตอรี่ดังรูปร่างที่กล่าวมาจะให้โชคดีรางวัลใหญ่

ราศีธนู 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

ได้ไพ่จักรพรรดินี THE EMPRESS ไพ่แห่งความเป็นแม่ ให้ใช้เลขอายุ วัน เดือน ปีเกิดของคุณแม่เรา หรือให้คุณแม่หยิบให้เลย จะมีความโชคดีความเฮงร่ำรวย มีความสุขในวันอาทิตย์ที่ 1 เดือนตุลาคมนี้   

ผู้เขียน : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

[ad_2]

Source link